Dịch Vụ Tổng Đài Di Động Viettel

DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI DI ĐỘNG VIETTEL

Tổng đài di động (tổng đài ảo) là một giải pháp sử dụng ngay nền tảng mạng di động để cung cấp các chức nắng của một tổng đài – giúp doanh nghiệp có thể sở hữu một tổng đài riêng mà không cần đầu tư, lắp đặt.

hình

I- Ưu điểm của dịch vụ Tổng đài di động Viettel:
* Đối với doanh nghiệp:
hinh2
– Thủ tục đơn giản, nhanh chóng như hòa mạng một thuê nào di động trả sau.
– Không phải đầu tư , không chi phí bảo trì hệ thống.
– Tổng đài chuyên nghiệp, đầy đủ tính năng hỗ trợ doanh nghiệp trong các hoạt động kinh doanh hay quản lý, điều hành doanh nghiệp.
– Tổng đài hỗ trợ tất cả các đầu số Hotline: 1800/1900, Di động, Homephone, PSTN, NGN.
– Hệ thống liên tục luôn luôn sẵn sàng, không tắc nghẽn, ít sự cố.
– Thiết lập tổng đài đơn giản, trực tiếp: doanh nghiệp có thể chủ động tùy chỉnh mọi thay đổi theo nhu cầu (thêm, bớt, tạo nhóm, chia nhánh, thay đổi IVR, nhạc chờ, đặt lịch tiếp nhận, chuyển tiếp cuộc gọi …) thông qua website https://tongdaididong.viettel.vn
– Doanh nghiệp có thể quản lý chi phí bằng cách phân quyền cho các thành viên trong doanh nghiệp (vd: chỉ nghe, chỉ gọi, đặt hạn mức gọi từng hướng)
– Hỗ trợ các tính năng điều hành nổi bật: nhắn tin điều hành nội bộ doanh nghiệp, họp nhóm từ xa thông qua điện thoại hội nghị.
– Các báo cáo chi tiết, onilne, cho phép nghe lại cuộc gọi trực tiếp trên website.
– Cước phí dịch vụ hấp dẫn (cước gọi nội mạng rẻ hơn từ 50% – 80% so với cách gọi thông thường)

* Đối với cá nhân trong doanh nghiệp:
– Không mất thêm chi phí cá nhân cho các cuộc gọi phục vụ công việc (chi phí thuê bao máy chủ, máy lẻ, chi phí gọi ra qua tổng đài để do doanh nghiệp chi trả)
– Có thể sử dụng các thiết bị di động để tiếp nhận và thực hiện cuộc gọi mọi lúc mọi nơi
– Sử dụng ứng dụng mPBX của Viettel, hệ thống tự động đồng bộ danh bạ của doanh nghiệp và danh bạ trong điện thoại vào ứng dụng, việc tìm kiếm đồng nghiệp và thực hiện cuộc gọi ra thực sự dễ dàng.
– Có thể đặt lịch tiếp nhận hoặc chuyển tiếp cuộc gọi theo thời gian (vd: ngoài giờ hành chính có thể chuyển cuộc gọi từ số cơ quan về số nhà)
– Cuộc gọi lên tổng đài được phân phối đều để các cá nhân không bị quá tải

II- Các tính năng của dịch vụ tổng đài di động Viettel:

hình

2.1 Tính năng tổng đài

hình

– Doanh nghiệp có thể sử dụng nhóm các số di động với tính năng tương tự một tổng đài bằng điện thoại cố định (PSTN), với các tính năng dùng số di động làm số hotline của doanh nghiệp như sau:
– Gọi ra (Outbound): 02 cach1
* Thuê bao thành viên gọi đến Khách hàng qua đầu số dịch vụ để hiển thị số hotline của Doanh nghiệp tại máy khách hàng. Cách thực hiện: Thuê bao thành viên bấm 1599x. Trong đó: X là số TB cần gọi ngoài nhóm. Lợi ích cho nhân viên: Chủ nhóm trả tiền cho thuê bao thành viên.
* Thuê bao thành viên có thể gọi điện trực tiếp đến khách hàng bằng cách gọi thông thường.

– Cuộc gọi vào (Inbound): Tính năng tiếp nhận cuộc gọi số Hotline.
* Khi KH gọi vào số hotline, hệ thống tự động forward đến danh sách thuê bao tiếp nhận cuộc gọi được Doanh nghiệp đăng ký trước.
* Hoặc KH gọi trực tiếp số điện thoại các thuê bao thành viên bằng cách gọi trực tiếp.
– Tính năng lời chào tổng đài (IVR): tính năng cho phép Doanh nghiệp sử dụng lời chào mặc định hoặc cài đặt lời chào riêng của Doanh nghiệp đó.
– Tính năng ghi âm cuộc gọi của khách hàng: cho phép ghi âm toàn bộ cuộc gọi của khách hàng với các số máy lẻ của doanh nghiệp.

2.2 Thoại nội bộ bằng số ngắn:
Hình

– Nhóm thuê bao doanh nghiệp có thể gắn định doanh 1 số ngắn bất kỳ cho các thuê bao trong nhóm để tạo đặc điểm riêng, cũng như đơn giản trong cách gọi.
– Cụ thể: khi gắn số thuê bao thành viên 0983123456 bằng số 1, các thuê bao trong nhóm có thể gọi bằng cách bấm 15991 để gọi đến số 0983123456

2.3 Tính năng thoại hội nghị:
– Doanh nghiệp được quyền thiết lập nghe/nói/thêm/bớt số thành viên khi tham gia thoại hội nghị.
– Thiết lập tin nhắn thông báo thoại hội nghị: Sau khi đặt thoại hội nghị thành công, người chủ trì có thể thiết lập tin nhắn thông báo về thời gian của hội nghị cho tất cả các thành viên tham gia.

2.4 Các tính năng mới bổ sung đặc biệt khác:
khung

III – Chính sách giá dịch vụ tổng đài di động Viettel:

hình

khung

hình

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Gọi điện theo số Hotline: 0981218218.
Nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nhà tư vấn cụ thể và làm thủ tục đăng ký.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *